Tin tuc SBL‎ > ‎

SBL - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP

đăng 18:13, 20 thg 2, 2017 bởi Kỹ Thuật Sbl   [ đã cập nhật 18:28, 20 thg 2, 2017 ]



Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước và tiến trình hội nhập sâu rộng của Việt Nam vào nền kinh tế thế giới đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội phát triển, đồng thời tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng gay gắt hơn. Để người tiêu dùng biết đến, tin tưởng hơn, yên tâm, lựa chọn sản phẩm hàng hoá/dịch vụ của doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh, thu hút nhà đầu tư, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải xây dựng cho mình một thương hiệu sản phẩm/dịch vụ. Xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng, đánh giá mức độ thành công và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp ở nước ta vẫn chưa quan tâm đến vấn đề này, nhất là đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Theo thống kê, 98% doanh nghiệp nhỏ và vừa ở trong nước thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. Một số doanh nghiệp đã chú ý đến xây dựng thương hiệu cho mình nhưng hiệu quả chưa cao.


Bên cạnh đó, theo số liệu thống kê, trên thế giới có 3.001.000.000 là số người dùng Internet, tại Việt Nam là 39.800.000 người; 5h10’ là thời gian trung bình sử dụng internet mỗi người; 3.500.000.000 là số lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google; Việt Nam xếp hạng 18 trên 20 quốc gia có số người dùng Internet lớn nhất thế giới, xếp thứ 8 trong khu vực Châu Á và đứng vị trí thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á (sau Indonesia và Philippines). Nếu so với lượng người dùng Internet ở Việt Nam vào trước năm 2000 chỉ ở mức 200.000 người, sau 12 năm, số lượng người dùng Internet Việt Nam đã tăng khoảng hơn 15 lần. Facebook đến thời điểm hiện tại đã được coi là một mạng xã hội lớn nhất thế giới. Theo thống kế, hiện tại có trên 1,15 tỷ người dùng; thời gian trung bình của một người sử dụng trong một ngày cho facebook là 20 phút; mỗi người trung bình có 141,5 người bạn. Ở Việt Nam, theo số liệu thống kê có khoảng 22 triệu người sử dụng Facebook, chiếm 21,5% dân số cả nước, đứng thứ 16 trên thế giới về tỷ lệ tăng trưởng lượng người dùng Facebook.


Xuất phát từ nhu cầu và thực tiễn trên, tháng 8/2008, Nhóm Khởi nghiệp ra đời với mong muốn đồng hành với sự phát triển doanh nghiệp, tư vấn, cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu trực tuyến. Phát triển thương hiệu trực tuyến là giải pháp đem lại hiệu quả, quảng bá thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến nhiều người tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất. Khi ra đời, Nhóm Khởi nghiệp có 15 thành viên, văn phòng làm việc tại số 355, đường Ngô Gia Tự, quận Hải An, TP Hải Phòng. Để có tính pháp lý, tư cách pháp nhân cho nhóm hoạt động, phát triển, tháng 8/2016, sau 8 năm hoạt động, Nhóm Khởi nghiệp quyết định thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL (Công ty SBL). Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, Công ty SBL sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu trực tuyến. Bằng ứng dụng khoa học, công nghệ, sự nỗ lực của mình, Công ty SLB sẽ là người bạn đồng hành, giúp thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp ngày càng được nhiều người biết đến, lựa chọn, tin tưởng, yên tâm sử dụng.

Báo chí nói về chúng tôi: https://goo.gl/CXpJVA

Comments