Tin tuc SBL

Quảng cáo facebook quảng ninh

đăng 05:47, 18 thg 8, 2017 bởi Kỹ Thuật Sbl

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK

1.   Hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như:
- Đối tượng đang sống tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh...v.v
- Giới tính của đối tượng.
- Đối tượng có các sở thích gì: thể thao, xem phim, ..vv
- Độ tuổi của đối tượng từ bao nhiêu tuổi đến bao nhiêu tuổi. VD: từ 18 tuổi đến 45 tuổi.

2.   Chỉ trả phí khi có người truy cập quảng cáo của bạn.
- Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo Google, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo CPC (cost per click) hoặc CPM (cost per impression). Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ  1$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đượng 22.000đ/1000 lần hiển thị). Đây là mức chi phí rất hợp lý.

3.   Tính linh hoạt cao.
- Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số khác cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hơn.

- Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và lời giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người
 
4.   Không phụ thuộc ngân sách của bạn là bao nhiêu.
- Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.

5.     Phân bổ quảng cáo đến người dùng hiệu quả.
- Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

- Quảng cáo Facebook dễ dàng tiếp cận mục tiêu khách hàng trẻ tuổi: học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng, công sở… Nhiều cá nhân, doanh nghiệp nhận thấy được lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao đã triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng và phát triển kinh doanh bán hàng online trên Facebook hiệu quả.
 
LỢI THẾ KHi QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS? - Tiếp cận đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi - Giới tính - Khu vực địa lý … - Tính tương tác và lan truyền cao - Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text - Không giới hạn mẫu quảng cáo - Ngân sách không giới hạn tối thiểu - Giảm và tiết kiệm được chi phí quảng cáo

Quảng cáo google quảng ninh

đăng 05:44, 18 thg 8, 2017 bởi Kỹ Thuật Sbl

Quảng cáo Google Adwords tại Quảng Ninh sẽ giúp làm tăng doanh số bán hàng của quý khách, tối ưu hóa lợi nhuận, tối đa doanh thu. Lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Quảng Ninh cho sản phẩm, dịch vụ của quý khách là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác.

Để tăng doanh thu tốt, quý khách cần chạy dịch vụ quảng cáo Google Adwords một cách hiệu quả. Cần hiểu rõ: Google Adwords là gì? Quảng cáo Google Adwords có những ưu điểm gì? Tính phí Google Adwords như thế nào? Quảng cáo Google Adwords hiển thị ra sao?

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Quảng Ninh chuyên nghiệp, hiệu quả cao, chi phí rẻ

SBL là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chạy dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Là đại lý chính thức của Google, với kiến thức về Marketing Online, Digital Marketing… SBL hân hạnh mang đến cho quý khách dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Quảng Ninh với những tính năng nổi bật nhất, tư vấn nội dung số, lập kế hoạch, chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords. Nếu quý khách có nhu cầu chạy quảng cáo Google thì đừng chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để tư vấn về dịch vụ quảng cáo Google Adwords tại Quảng Ninh, chúng tôi sẵn sàng phục vụ trực tuyến miễn phí.

Google Adwords là gì?

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords, là một dịch vụ Google cung cấp cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trong trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Quý khách muốn quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của mình, thì Google cho phép quý khách mua những quảng cáo bằng chữ và hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm trên Google, hoặc các trang web khác do các đối tác Google Adsense cung cấp. Nói ngắn gọn thì Google Adwords là nơi mà quý khách dán quảng cáo và trả chi phí cho việc dán quảng cáo đó.

Vị trí quảng cáo hiển thị

Quảng cáo Google Adwords có ưu điểm gì?

Nhắm đúng vào đối tượng khách hàng. Quảng cáo của quý khách sẽ hiện lên cho người tiêu dùng khi và chỉ khi họ gõ tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của quý khách.
Tối ưu hóa việc sử dụng ngân sách. Quý khách chỉ phải trả tiền khi có người click vào quảng cáo của quý khách.
Không yêu cầu ngân sách tối thiểu. Quý khách có thể đặt chi phí cho chiến dịch là 1 triệu vào hôm nay, nhưng ngày mai quý khách hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phù hợp.
Hiệu quả cao so với chi phí phải bỏ ra. Tránh việc quảng cáo kém hiệu quả, quảng cáo tràn lan, không đúng đối tượng, khách hàng tiềm năng cho sản phẩm, dịch vụ của mình.
Tiếp cận được nguồn khách hàng cực lớn. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, thì đã có hơn 30 triệu người sử dụng Internet. Lượng tìm kiếm qua Google thực sự áp đảo so với bất cứ công cụ tìm kiếm nào khác.
Quảng cáo Adwords xuất hiện chỉ sau 5 phút sau khi quý khách cài đặt quảng cáo.
Tính linh hoạt cao. Quý khách có thể theo dõi chiến dịch quảng cáo Google Adwords của mình ở bất cứ nơi đâu, thời điểm nào, miễn là có internet.

Quảng cáo trực tuyến quảng ninh

đăng 05:39, 18 thg 8, 2017 bởi Kỹ Thuật Sbl

Quảng cáo trực tuyến là gì? 
 
Là cung cấp thông tin giao dịch giữa người mua và người bán. Nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó.
Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho doanh nghiệp nhắm chính xác vào khách hàng của mình.
 

 
Các hình thức Quảng cáo trực tuyến
- CPD: Tính tiền theo thời gian đăng Baner lên các website nổi tiếng, vị trí trên web sẽ quyết định giá trị hợp đồng quảng cáo.
- CPM: Tính tiền dựa trên lượt view, và hình ảnh doanh nghiệp sẽ xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau trên các trang website nổi tiếng
- PPC: có nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền cho khách hàng tiềm năng của mình, người đã nhấp chuột vào baner hương tới website công ty bạn. hình thức này được sử dụng rất nhiều cho các trang xã hội lớn như Google, Yahoo,…Đối với lựa chọn Google, khách hàng khá quen thuộc với cụm từ “Quảng cáo Google Adwords”
- CPA: là hình thức nhà quảng cáo trả tiền cho bên đăng quảng cáo dựa trên số lần khách hàng thực hiện một hành động như đăng ký tài khoản, mua hàng,..
 

Quảng cáo trực tuyến tại SBL
- Chúng tôi giúp khách hàng quảng cáo trên các website, các trang bán hàng, các trang xã hội nổi tiếng
- Chúng tôi cung cáp dịch vụ một cách hoàn hảo từ thiết kế baner, chọn từ khóa…
- Giúp khách hàng hàng đưa ra ước tính cho các chi phí hoạt động quảng cáo
- Hỗ trợ quảng bá website để đồng bộ chiến dịch quảng cáo. 

Đây là dịch vụ hữu ích cho các doanh nghiệp thực sự muốn có một chiến dịch bán hàng hiệu quả, quảng bá thương hiệu mạnh mẽ nhằm thúc đẩy một giai đoạn định vị thương hiệu mới. Gọi cho chúng tôi, để biết nhu cầu của doanh nghiệp phù hợp với phương thức và mức đầu tư cho chiến dịch của mình. 

SỞ HỮU NGAY HỆ THỐNG MARKETING THƯƠNG HIỆU TRỰC TUYẾN CHỈ VỚI 1.000.000 ĐỒNG/THÁNG

đăng 02:45, 20 thg 7, 2017 bởi Kỹ Thuật Sbl

 Nếu bạn đang kinh doanh và có ý định kinh doanh cửa cuốn
 Bạn phân vân không biết làm cách nào để mở rộng thị trường khách hàng
 Thương hiệu của bạn chưa để lại ấn tượng với người mua 
 Bạn nhận thấy kinh doanh truyền thống không đạt doanh số như mong muốn
Hãy đến với SBL để cảm nhận sự thay đổi về doanh số bán hàng
Hiện nay, SBL đang có sẵn hệ thống thương hiệu về lĩnh vực kinh doanh cửa cuốn. Chỉ với 1.000.000 đồng/tháng, bạn có ngay quyền sở hữu:
 Bộ nhận diện thương hiệu
 Catalog điện tử ( với tính năng, tác dụng như một website)
 Fanpage với lượng tương tác tốt
 Key Seo chính “Đại lý lắp đặt cửa cuốn Hải Phòng’’  hiện đang top 5 Google
 Ngoài ra sẽ được tăng cường thêm 4 key seo phụ
 Cập nhật tin tức thường xuyên, giải đáp mọi vấn đề vướng mắc xung quanh hệ thống giúp phát huy tối ưu khả năng tương tác với khách hàng của hệ thống
Chi tiết tham khảo: 
Link fanpage: https://www.facebook.com/cuacuonhaiphongsblvn/?ref=bookmarks
Link website: http://cuacuonhaiphong.sbl.vn/

SBL - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN CÙNG DOANH NGHIỆP

đăng 18:13, 20 thg 2, 2017 bởi Kỹ Thuật Sbl   [ đã cập nhật 18:28, 20 thg 2, 2017 ]



Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước và tiến trình hội nhập sâu rộng của Việt Nam vào nền kinh tế thế giới đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam nhiều cơ hội phát triển, đồng thời tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng gay gắt hơn. Để người tiêu dùng biết đến, tin tưởng hơn, yên tâm, lựa chọn sản phẩm hàng hoá/dịch vụ của doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh, thu hút nhà đầu tư, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải xây dựng cho mình một thương hiệu sản phẩm/dịch vụ. Xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động quan trọng, đánh giá mức độ thành công và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp ở nước ta vẫn chưa quan tâm đến vấn đề này, nhất là đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Theo thống kê, 98% doanh nghiệp nhỏ và vừa ở trong nước thiếu chiến lược phát triển thương hiệu. Một số doanh nghiệp đã chú ý đến xây dựng thương hiệu cho mình nhưng hiệu quả chưa cao.


Bên cạnh đó, theo số liệu thống kê, trên thế giới có 3.001.000.000 là số người dùng Internet, tại Việt Nam là 39.800.000 người; 5h10’ là thời gian trung bình sử dụng internet mỗi người; 3.500.000.000 là số lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google; Việt Nam xếp hạng 18 trên 20 quốc gia có số người dùng Internet lớn nhất thế giới, xếp thứ 8 trong khu vực Châu Á và đứng vị trí thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á (sau Indonesia và Philippines). Nếu so với lượng người dùng Internet ở Việt Nam vào trước năm 2000 chỉ ở mức 200.000 người, sau 12 năm, số lượng người dùng Internet Việt Nam đã tăng khoảng hơn 15 lần. Facebook đến thời điểm hiện tại đã được coi là một mạng xã hội lớn nhất thế giới. Theo thống kế, hiện tại có trên 1,15 tỷ người dùng; thời gian trung bình của một người sử dụng trong một ngày cho facebook là 20 phút; mỗi người trung bình có 141,5 người bạn. Ở Việt Nam, theo số liệu thống kê có khoảng 22 triệu người sử dụng Facebook, chiếm 21,5% dân số cả nước, đứng thứ 16 trên thế giới về tỷ lệ tăng trưởng lượng người dùng Facebook.


Xuất phát từ nhu cầu và thực tiễn trên, tháng 8/2008, Nhóm Khởi nghiệp ra đời với mong muốn đồng hành với sự phát triển doanh nghiệp, tư vấn, cung cấp cho doanh nghiệp các giải pháp xây dựng, phát triển thương hiệu trực tuyến. Phát triển thương hiệu trực tuyến là giải pháp đem lại hiệu quả, quảng bá thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến nhiều người tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất. Khi ra đời, Nhóm Khởi nghiệp có 15 thành viên, văn phòng làm việc tại số 355, đường Ngô Gia Tự, quận Hải An, TP Hải Phòng. Để có tính pháp lý, tư cách pháp nhân cho nhóm hoạt động, phát triển, tháng 8/2016, sau 8 năm hoạt động, Nhóm Khởi nghiệp quyết định thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SBL (Công ty SBL). Với sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, Công ty SBL sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu trực tuyến. Bằng ứng dụng khoa học, công nghệ, sự nỗ lực của mình, Công ty SLB sẽ là người bạn đồng hành, giúp thương hiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp ngày càng được nhiều người biết đến, lựa chọn, tin tưởng, yên tâm sử dụng.

Báo chí nói về chúng tôi: https://goo.gl/CXpJVA

1-5 of 5